DANH MỤC SẢN PHẨM

Hổ trợ trực tuyến

Thiên Hải 1 - 0909 837 737

Thiên Hải 1 - 0909 837 737

Sales ( Ms. Trinh ) - 0348 543 530

Sales ( Ms. Trinh ) - 0348 543 530

Kỹ Thuật - 098 6996 383

Kỹ Thuật - 098 6996 383

Kinh Doanh - 0985 314 254

Kinh Doanh - 0985 314 254

sửa chữa máy nén

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN VÀ DỰ TRỮ HẠT CÀ PHÊ VÙNG TÂY NGUYÊN

LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN VÀ DỰ TRỮ HẠT CÀ PHÊ VÙNG TÂY NGUYÊN

(1 đánh giá)

111233

Tùy chọn

Tùy chọn

2. Lưu ý trước khi đưa sản phẩm vào kho: - Kho lạnh cần được cách nhiệt và có độ ẩm thích ứng. Cần vệ sinh kho lạnh bằng cách sát khuẩn- khử trùng sạch sẽ để giảm nguy cơ sản phẩm bị nhiễm khuẩn. - Hạt nhân trước khi cho vào kho phải được làm sạch các tạp chất, độ ẩm hạt phải nhỏ hơn 13%, cứ sau ba tuần phải đảo vị trí bao chứa sản phẩm một lần để tránh hiện tượng nén chặc bao khi đè lên nhau.

LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN VÀ DỰ TRỮ HẠT CÀ PHÊ VÙNG TÂY NGUYÊN

Sáng thức dậy khuôn mặt đầy mệt mỏi làm cốc cà phê đen đá không đường đắng đắng ngọt ngọt tự nhiên lại khiến cho đầu óc tỉnh táo vô cùng. Đến trưa xuống trong giờ giải lao lại làm thêm cốc cà phê sữa đá thơm thơm ngọt ngọt trong cái mùa hè nóng bức thì chẳng có gì ngoài từ '' sướng''. Về nhà tối đến đang loay hoay với đống hồ sơ, tài liệu bù loa bù đầu lên uống một cốc cà phê dịu nhẹ lại khiến đầu óc tập trung hơn, nhưng đừng lạm dụng cà phê quá nhé! sẽ không tốt cho cơ thể đâu. Vậy bạn có biết vì sao hương vị của cà phê lại đặc biệt như vậy không?

 

                                            

 

Để có một cốc cà phê thơm ngon thì trước tiên nguyên liệu chính đó chính là bột cà phê, bột cà phê được chế biến từ những hạt nhân cà phê chắc mẩy và được rang lên, cà phê ngon nhất là ở vùng Tây Nguyên vì ở đây khí hậu hai mùa nắng và gió, đất lại là đất đỏ rất thích hợp tạo nên hương vị đặc trưng cho hạt cà phê. Hằng năm lượng thu hoạch đạt tỉ lệ cao nên việc bảo quản và dự trữ những hạt cà phê rất quan trọng, khác với hạt cà phê thì nhân cà phê yêu cầu độ bảo quản cao hơn cả vì lúc này nó đã được bóc hoàn toàn lớp vỏ bao bọc bên ngoài cũng như thời gian phân phối không thể tính theo giờ mà tính theo ngày nếu không được bảo quản đúng quy trình thì chất lượng của nhân cà phê sẽ giảm sút làm mất đi vị ngon đặc trưng của cà phê. Vậy cho nên, trước khi phân phối và xuất khẩu sản phẩm thì khâu bảo quản rất quan trọng. 

 

 

1. Lợi ích từ việc bảo quản hạt nhân cà phê trong kho lạnh

Từ các hệ thống thiết bị điều khiển, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm thích hợp để bảo quản hạt nhân cà phê, việc sử dụng kho lạnh nhằm làm giảm nhiệt độ và độ ẩm của hạt, độ ẩm trong kho sẽ làm cho quá trình hô hấp của hạt cà phê bị ức chế, làm giảm lượng khí CO2 chứa trong hạt, theo đó làm giảm số lượng vi khuẩn gây hại cho sản phẩm

Việc sử dụng kho lạnh bảo quản góp phần giữ được chất lượng, hương vị, giá trị dinh dưỡng cho sản phẩm. Với diện tích kho càng lớn có thể chứa được hàng tấn sản phẩm, thuận tiện trong việc kiểm soát số lượng sản phẩm đầu vào kho và xuất kho. 

2. Lưu ý trước khi đưa sản phẩm vào kho:

- Kho lạnh cần được cách nhiệt và có độ ẩm thích ứng. Cần vệ sinh kho lạnh bằng cách sát khuẩn- khử trùng sạch sẽ để giảm nguy cơ sản phẩm bị nhiễm khuẩn.

- Hạt nhân trước khi cho vào kho phải được làm sạch các tạp chất, độ ẩm hạt phải nhỏ hơn 13%, cứ sau ba tuần phải đảo vị trí bao chứa sản phẩm một lần để tránh hiện tượng nén chặc bao khi đè lên nhau. 

Sự lựa chọn của quý khách hàng đến Thiên Hải là sự lựa chọn đáng tin cậy:

Thiên Hải hoạt động và tạo uy tín cho nhiều đối tác : 

 

Mô tả: KHO LẠNH NHÀ HÀNG BÊ VÀNG TẠI TPHCM

 

Mô tả: Kho lạnh Anh Quốc Cần Thơ ( Nhân viên khá là hòa đồng, đẹp trai, nhiệt tình, đặc biệt là tay nghề khỏi chê, đặc biệt hơn nữa là chưa có vợ) 

Mô tả: kho lạnh trên đảo Lý Sơn. 

 

Mô tả: KHO LẠNH RED SON TẠI CẦN THƠ(hình ảnh nhân viên Làm việc hăng say) 

 

Mô tả: Kho Lạnh Thịt Heo Gia Kiệm Đồng Nai ( HTX Gia Tân 2)- Hình ảnh nhân viên làm việc chăm chỉ.

 

Đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn cao, nhiệt tình và có trách nhiệm.
Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ 24/24.
Dịch vụ sữa chửa- bảo trì- bảo hành thi hành đúng hợp đồng.
Thiên Hải là một đơn vị thiết kế- thi công- lắp đặt kho lạnh trên toàn quốc. Đến với Thiên Hải quý khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi, dịch vụ lắp đặt trọn gói các kho lạnh có quy mô nhỏ- vừa và lớn, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Thiên Hải phân phối thiết bị lạnh công nghiệp và dân dụng; các dòng máy nén đầy đủ các Model mang tên các thương hiệu nổi tiếng như: Copeland, Bitzer, Tecumseh, Danffoss, Maneurop, Daikin, Trane, Hitachi, Mitsubishi...Cung cấp vật tư, linh kiện, phụ kiện ngành lạnh. 
Dịch vụ sửa chữa- thiết kế- lắp đặt và gia công sản xuấ các dàn lạnh, dàn nóng, khung sườn bảo vệ hệ thống kho cấp đông,  kho lạnh trên toàn quốc từ kho lạnh công nghiệp, máy lạnh, hệ thống lạnh trung tâm Chiller, RMV cho đến dân dụng; 

 

Chi tiết vui lòng liên hệ: 

THIÊN HẢI -NHÀ LẮP ĐẶT KHO LẠNH CHUYÊN NGHIỆP 

HOTLINE 0909 837 737 

Web: Thienhai.vn            chillerthienhai.com             kholanhthienhai.com

Email: thietbilanhthienhai@gmail.com

 

Chi Nhánh tại Tp.HCM: 

- Địa chỉ văn phòng giao dịch: 38 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TPHCM

- Địa chỉ trụ sở chính: 34/5 đường số 8B, Khu phố 13, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TPHCM

- SĐT: 028 6678 7737

- Email: thietbilanhthienhai@gmail.com 

 

 Chi Nhánh Long Thành:

- Địa chỉ: Ngã 3 Lộc An, QL 51B, h. Long Thành, T. Đồng Nai, Việt Nam.

- SĐT: ( 028)22 141 022 /   098 6996 383

- Email: phongthienhai@gmail.com

 

Chi nhánh Đà Nẵng 

- Địa chỉ: Số 79 KDC, Đ. Phạm Như Xương, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Việt Nam

- SĐT: 023 665 64564

- Email: kholanhthienhai@gmail.com

 

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)