DANH MỤC SẢN PHẨM

Hổ trợ trực tuyến

Thiên Hải 1 - 0909 837 737

Thiên Hải 1 - 0909 837 737

Sales ( Ms. Trinh ) - 0348 543 530

Sales ( Ms. Trinh ) - 0348 543 530

Kỹ Thuật - 098 6996 383

Kỹ Thuật - 098 6996 383

Kinh Doanh - 0985 314 254

Kinh Doanh - 0985 314 254

sửa chữa máy nén

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
THIẾT KẾ KHO ĐÔNG LẠNH CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

THIẾT KẾ KHO ĐÔNG LẠNH CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

(1 đánh giá)

76rdf

Liên hệ

Liên hệ

Kho đông lạnh là nơi lưu trữ có thể bảo quản hàng hóa trong thời gian dài. Nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên chất lượng, trọng lượng của thực phẩm. Chính vì vậy, thiết kế kho đông lạnh hiện nay đang được quan tâm rất nhiều. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả trong công tác lưu trữ bảo quản. Bạn nên lưu ý những vấn đề quan trọng trong thiết kế kho lạnh, sau đây là một số tổng hợp cần lưu ý:

THIẾT KẾ KHO ĐÔNG LẠNH CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

Kho đông lạnh là nơi lưu trữ có thể bảo quản hàng hóa trong thời gian dài. Nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên chất lượng, trọng lượng của thực phẩm. Chính vì vậy, thiết kế kho đông lạnh hiện nay đang được quan tâm rất nhiều. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả trong công tác lưu trữ bảo quản. Bạn nên lưu ý những vấn đề quan trọng trong thiết kế kho lạnh, sau đây là một số tổng hợp cần lưu ý:

Những điều lưu ý khi thiết kế kho đông lạnh

Chúng ta có thể xem kho lạnh như một chiếc tủ lạnh khổng lồ để dễ hình dung. Tuy nhiên, đặc điểm của nó là diện tích lớn, công suất mạnh mẽ. Nên khi thiết kế, thi công bạn cần lưu ý những điều như sau:

Chọn địa điểm xây dựng

Chọn địa điểm xây dựng là một trong những vấn đề quan trọng khi làm kho đông lạnh. Bởi nó sẽ quyết định cấu trúc cũng như độ bền của kho lạnh khi đưa vào sử dụng.

Đối với địa điểm xây dựng bạn nên xem xét về địa hình, các thông số địa lý. Đặc biệt không nên bỏ qua yếu tố thời tiết, khu cư dân sinh sống xung quanh,… Bởi tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn đề ra phương án thi công, thiết kế kho lạnh đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế. Từ đó mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm được chi phí thi công nhất. Nhất là không gây ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh. 

Cấu trúc thiết kế kho đông lạnh

Cấu trúc kho lạnh đóng vai trò quan trọng. Nếu nó không được thiết kế cẩn thận thì khi đưa vào sử dụng sẽ xảy ra tình trạng hở nhiệt, cách ẩm không tốt. Từ đó khiến cho nhiệt độ kho lạnh dao động nhiều. Và hiện tượng tan chảy xảy ra sẽ làm hư hỏng sản phẩm bảo quản. 

Chế độ bảo quan bên trong

Chế độ bảo quản bên trong là những yếu tố liên quan đến độ ẩm, nhiệt độ, tốc độ không khí,… Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thực phẩm bảo quản. Do đó, bạn cần phải tính toán và xác định những thông số này. Nhằm đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt nhất có thể.

Kiểu kho lạnh xây dựng

Thiết kế và xây dựng kho lạnh bạn có thể sử dụng phương pháp truyền thống hoặc hiện đại. Trong đó, phương pháp truyền thống có nhiều nhược điểm, không đảm bảo hiệu quả khi đưa vào hoạt động.

Còn phương pháp hiện đại có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Đặc biệt, phương pháp này ứng dụng công nghệ mới trong thiết kế. Và có khả năng tạo ra kho lạnh vừa đảm bảo chất lượng lại vừa tiết kiệm chi phí, công sức. Phương pháp hiện đại thường sử dụng những tấm panel cách nhiệt đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Sau đó đem lắp ráp trên nền khung và mái để tạo thành kho cấp đông. 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)